Lịch Sử Độc Đáo của Đức: Từ Cổ Đại Đến Thế Chiến Thứ Hai

Đức là một quốc gia có lịch sử lâu đời và phong phú, với nhiều thăng trầm và biến động. Nơi đây đã từng là một cường quốc châu Âu, nhưng cũng đã bị chia cắt và chiếm đóng nhiều lần. Lịch sử Đức cũng gắn liền với những cuộc chiến tranh tàn khốc, trong đó có hai cuộc thế chiến đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người.

Thời cổ đại

Người Đức cổ là một nhóm dân tộc German di cư đến vùng đất nay là Đức vào khoảng thế kỷ thứ 1 trước Công nguyên. Họ là những người chăn nuôi du mục, sống trong những ngôi làng nhỏ. Người Đức cổ đã từng gây ra nhiều mối đe dọa cho Đế chế La Mã, và họ đã đánh bại quân La Mã trong trận chiến Teutoburg Forest vào năm 9 sau Công nguyên.

Thời trung cổ

Trong thời trung cổ, Đức được chia thành nhiều tiểu quốc riêng lẻ. Các tiểu quốc này thường xung đột với nhau, và điều này đã cản trở sự phát triển của Đức như một quốc gia thống nhất. Tuy nhiên, Đức cũng đã đạt được một số thành tựu đáng kể trong thời trung cổ, chẳng hạn như sự ra đời của phong trào Phục hưng Đức và sự phát triển của khoa học và nghệ thuật.

Thời hiện đại

Đức bắt đầu thống nhất vào thế kỷ 19 dưới sự lãnh đạo của Otto von Bismarck. Đế quốc Đức được thành lập vào năm 1871, và Đức trở thành một cường quốc châu Âu. Tuy nhiên, sự phát triển của Đức đã bị gián đoạn bởi Thế chiến thứ nhất, trong đó Đức là một trong những quốc gia bại trận.

Thế chiến thứ nhất

Chiến tranh thế giới thứ hai

Đức phát xít dưới sự lãnh đạo của Adolf Hitler đã gây ra Thế chiến thứ hai. Đức đã chiếm đóng phần lớn châu Âu, và họ đã thực hiện nhiều tội ác chiến tranh khủng khiếp, bao gồm diệt chủng người Do Thái. Đức cuối cùng đã bị đánh bại vào năm 1945, và đất nước này bị chia cắt thành Đông Đức và Tây Đức.

Chiến tranh thế giới thứ hai

Đức hiện đại

Đức thống nhất lại vào năm 1990, và đất nước này đã trở thành một cường quốc kinh tế và chính trị. Đức hiện là thành viên của Liên minh châu Âu và NATO.

Berlin, Germany

Lịch sử Đức là một lịch sử đầy biến động và phức tạp. Nơi đây đã chứng kiến ​​nhiều thăng trầm, và Đức đã từng là một cường quốc châu Âu, nhưng cũng đã bị chia cắt và chiếm đóng nhiều lần.

Để được tư vấn chi tiết về đơn hàng, ứng viên vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Liên hệ trực tiếp tới hotline của công ty: 0973 96 57 88

Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Phone, Zalo, Facebook, Skype

Email: vanphongvieclamxuatkhau@gmail.com

Website: vieclamxuatkhau.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *