Thông báo khẩn về việc giả mạo và đưa thông tin sai lệch

THÔNG BÁO KHẨN
Về việc giả danh nhân viên công ty và đưa thông tin sai lệch

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác

Lời đầu tiên, CÔNG TY TNHH HỢP TÁC VIỆC LÀM QUỐC TẾ IEC xin chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Hiện nay, chúng tôi đang nhận được các phản hồi từ phía khách hàng của công ty về các số điện thoại mạo danh đầu ngoại công ty gọi điện thoại nói chuyện với khách về các nội dung sai sự thật, đưa thông tin sai lệch về các công việc mà chúng tôi tư vấn gây hoang mang cho Khách Hàng và Đối tác dẫn đến thiệt hại về uy tín và công việc của chúng tôi.

Bằng thông báo này chúng tôi xin gửi khuyến cáo đến quý khách hàng và đối tác, Đề nghị quý Khách Hàng và quý Đối Tác cảnh giác và xác nhận lại thông tin với công ty để tránh ảnh hưởng tới mình bởi những thông tin sai lệch..

Để tránh khỏi việc gây hoang mang, tiêu cực và ảnh hưởng tới công việc cũng như quyền lợi của Khách Hàng và Đối Tác. Kính đề nghị Khách Hàng và Đối tác một số vấn đề sau:

Khi có bất kỳ thông tin nào hãy xác minh bằng cách gọi vào hotline công ty phòng kinh doanh “097 396 5788” hoặc số xử lý hồ sơ “0984 188 615” để xác minh hoặc liên hệ trực tiếp công ty. Số điện thoại mà khách hàng cung cấp xưng là đầu ngoại công ty “0963346296” là số mạo danh công ty, công ty IEC hoàn toàn không có cá nhân, phòng ban nào xử dụng số điện thoại trên và một vài số mạo danh khác công ty đang tiến hành điều tra xác minh sự việc.

Tất cả những thông tin không phải từ website, fanpage và văn bản do công ty đưa ra đều là giả mạo sai sự thật.

Khách Hàng và Đối tác không nên tin vào những tin tức từ những nguồn chưa được kiểm tra để tránh gây hoang mang, ảnh hưởng tới công việc.

Hiện tại công ty đã gửi tất cả các bằng chứng liên quan tới sự việc mạo danh trên cho luật sư và cơ quan chức năng. Việc mạo danh công ty sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Số điện thoại: 0973 96 57 88 hoặc lên trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *